Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Vấn nạn sử dụng truyền hình cáp "lậu"

Truyền hình cáp đang là sự lựa chọn của hàng ngàn gia đình hiện nay vì sự phong phú đa dạng, và hấp dẫn của kênh truyền hình mang lại. Các thông tin, tin tức hàng ngày trong và ngoài nước liên tục được cập nhật, những chương trình truyền hình hay và đặc sắc luôn được đông đảo người dân đón nhận.

Chính sự tiện ích do truyền hình mang lại nên vấn đề đảm bảo chất lượng dịch vụ và chống nạn chia sẻ, dùng lậu tín hiệu truyền hình đang thực sự là vấn nạn mà các đài truyền thông lo sợ nhất. Sự đảm bảo về chất lượng truyền hình phụ thuộc và yếu tố cam kết sử dụng của người dân. Nhưng thực tế hiện nay có rất nhiều gia đình đã và đang chia sẻ tín hiệu truyền hình thành nhiều nguồn chia khác nhau, tín hiệu truyền hình bị giảm sút, không đảm bảo chất lượng.

Truyền hình cáp việt nam đã tiến hành kiểm tra một số các địa điểm lắp đặt truyền hình bất kỳ, để kịp thời xử lý các trường hợp vi phạm, nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ gửi đến khách hàng. Trong thời gian vừa qua, song song với các hoạt động kiểm tra vi phạm của các thuê bao có hợp đồng thì Truyền hình Cáp Việt Nam còn áp dụng giải pháp kiểm đếm từng hộp tín hiệu, để “nhổ tận gốc” các dây cáp lậu, hạn chế tối đa sự suy hao tín hiệu truyền hình do các thuê bao lậu gây ra cho các thuê bao chính thống.

Truyền hình cáp việt nam cũng kêu gọi các khách hàng cần giữ đúng cam kết về dịch vụ truyền hình để có thể đảm bảo được chất lượng tín hiệu và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét