Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Kênh phim truyện đặc sắc trên AVG

Những bộ phim hay đặc sắc, những thông tin phát sóng của trương trình phim truyện mà bạn yêu thích. Truyền hình An viên xin gửi tới khách hàng kênh phim truyện hay phát sóng liên tục trên AVG.

Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những bộ phim hành dộng gay cấn và hấp dẫn, những bộ phim tâm lý hàn quốc, những thông tin về bộ phim bom tấn trong năm được cập nhật và ra mắt trên thế giới. Tất cả những điều đó sẽ được truyền hình an viên AVG cập nhật liên tục và thường xuyên nhất để gửi tới khách hàng.

Đặt mục tiêu trở thành “nơi hội tụ của cả gia đình”, kênh “Phim hay” chọn lọc và giới thiệu những tác phẩm điện ảnh – truyền hình có nội dung gần gũi, phản ánh chân thực đời sống xã hội hiện nay, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là các phim được mua bản quyền từ các nước châu Á có đời sống gần gũi với người Việt như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan,…

Khung phát sóng của kênh “Phim hay” sẽ được xây dựng theo lộ trình tăng dần. Thời điểm mới ra mắt kênh sẽ phát mới 4 tập phim vào giờ vàng các ngày trong tuần (từ 19h00 đến 23h00), và sau đó sẽ tăng số lượng phim phát mới hằng ngày. Ngoài ra, kênh “Phim hay” sẽ đầu tư sản xuất một số chương trình xen kẽ hấp dẫn có nội dung liên quan như giới thiệu tóm tắt những bộ phim sắp phát sóng, phỏng vấn diễn viên và ekip làm phim, chuyện hậu trường làm phim, ra mắt phim rạp mới, bài hát trong phim… AVG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét