Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Truyền hình kỹ thuật số VTC - HD

VTC Truyền hình kỹ thuật số đang đi đầu trong xu hướng mang thế giới truyền hình HD độ nét cao tới các gia đình Việt. Với xu hướng và sự phát triển của truyền thông hiện nay việc nhu cầu xem truyền hình chất lượng cao của người dân ngày một nhiều. Bên cạnh đó việc hàng loạt các TV LED phân giải và độ nét cáo Full HD càng khiến nhu cầu truyền hình tăng cao.

Nắm bắt được điều này VTC trân trọng gửi tới quý khách hàng hàng loạt các ưu đãi lớn. Khi đăng ký lắt đặt trọn bộ gói thiết bị truyền hình HD, quý khách hàng sẽ được giảm 25% giá trị bộ đầu thu KTS - HD của VTC,  Gói kênh truyền hình phong phú, đặc sặc, phù hợp với từng lứa tuổi trong gia đình bạn. Quý khách có thể lựa chọn từng gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.



VTC hiện nay cung cấp 2 gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn:
  • Gói truyền hình SD: với 60 kênh truyền hình đặc sắc.
  • Gói truyền hình HD: với 72 kênh truyền hình đọ nét cao.

Với dịch vụ truyền hình HD của truyen hinh VTC, giờ đây bạn có thể ngồi nhà và thưởng thức các kênh truyền hình phim truyện độ nét cao, bên cạnh đó là các kênh âm nhạc sôi động và phong phú... Nếu bạn là người thích du lịch và hoạt động thể thao, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua các kênh discovery, bóng đá TV....

VTC thế giới giả trí trong ngôi nhà bạn.

1 nhận xét: