Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Truyền hình K+




Nhân dịp đầu năm mới, truyền hình K+ xin gửi tới quý khách hàng ưu đãi lớn khi đăng ký lắp đặt. Mức giá mới ưu đãi, hấp dẫn khi mua bộ thiết bị đầu thu HD của K+ giờ chỉ còn 2.000.000VNĐ. Mức giá mới giảm gần 50% so với mức giá cũ là 3.5000.000VNĐ. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, và Quy trinh lắp đặt thiết  bị đơn giản nhanh chóng.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những kênh truyền hình đặc sắc và thực tế nhất, với truyền hình HD độ nét cao, âm thanh sống động chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa cho mọi gia đình.



Nếu bạn là Fan hâm mộ của Bóng đá chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua các kênh truyền hình K+ bóng đá được cập nhật liên tục hàng ngày. Các giải bóng đá hàng đầu thế giới, quy tụ những cầu thủ xuất sắc nhất chắc chắn sẽ mang lại không khi sôi động cuồng nhiệt cho bạn và gia đình.

Còn gì thú vị hươn khi được tụ họp cùng bạn bè, gia đình để cùng bàn luận, hồi hộp theo dõi từng pha bóng gay cấn nhất. Chúng tôi cập nhật thông tin hàng ngày để có thể truyền tải tới khách hàng thông tin và dịch vụ tốt nhất.
HOTLINE đăng ký lắp đặt truyền hình K+: 097.629.4698
Truyền hình K+ hân hạnh được phục vụ quý khách.

1 nhận xét:

  1. Xem K+ ngoại hạng anh khoái thật, giờ lại giới hạn thêm giờ ngày thứ 7 nữa thì K+ đúng là vô đối rồi

    Trả lờiXóa