Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

VTV3 HD truyền hình

Từ ngày 31/3 đâì truyền hình việt nam cung cấp thử nghiệm kênh VTV3 HD cho tất cả khách hàng trải nghiệm công nghệ HD trên VTV. Truyền hình hiện nay được phát sóng dưới 2 hình thức, đó là truyền hình số và truyền hình mặt đất. VTV3 HD do đài truyền hình việt nam cung cấp, khách hàng chỉ có thể bắt được khi sử dụng đầu thu tín hiệu mặt đất hoặc hộp giải mã Set-top-box để chuyển tivi thường sang truyền hình mặt đất.

Hiện nay VTV kết hợp phát sóng với đài phát thanh SCTV, truyền hình K+, truyền hình cáp hà nội, nên tất cả những khách hàng đang sử dụng truyền hình trên đều có thể xem truyền hình HD VTV3.
Ngoài những đâì truyền hình trên những đầu thu của truyền hình VTC hay AVG đều không phát sóng được các kênh VTV HD. Chất lượng kênh truyền hình được cải thiện về hình ảnh, nhưng nội dung phát sóng vẫn như bình thường.

Trong tương lai, các loại TV trên 32 inch sẽ được tích hợp tính năng thu tuyền hình mặt đất. Còn hiện tại tất cả những hộ gia đình đang thu tín hiệu analog(ăng ten) sẽ không thể xem thủ nghiệm truyền hình VTV HD. Hộ gia đình được xem VTV3 HD sẽ không mất thêm bất cứ phụ phí nào khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét