Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Kênh truyền hình NCM trên AVG

AVG truyền hình đang cung cấp cho khán giả những kênh truyền hình đắc sắc và phong phú nhất nhất hiện tại. Các kênh thể thao giải trí, kênh phim truyện đặc sắc hấp dẫn, hay những trương trình khám phá thế giới trên discoverry. Để hướng tới chia sẻ nội dung phát sóng các kênh truyền hình đặc sắc cho khách hàng, truyen hinh AVG xin giới thiệu tới khách hàng kênh trueyenf hình thể thao đặc sắc NCM được phát sóng trên truyền hình An viên.

NCM (viết tắt từ khẩu hiệu Olympic “Nhanh hơn, Cao hơn, Mạnh hơn) là kênh Thể thao – Giải trí đặc sắc, hấp dẫn của Truyen hinh an vien, có nội dung chủ yếu về các sự kiện, hoạt động thể thao Việt Nam. Kênh NCM đặt nhiệm vụ quảng bá cho thể thao Việt Nam, đưa hình ảnh của vận động viên, các bộ môn thi đấu đến với người hâm mộ cả nước. NCM phấn đấu trở thành kênh Thể thao – Giải trí hàng đầu Việt Nam.

Trên kênh NCM, các giải bóng đá trong nước như V-League, Hạng Nhất Quốc gia, giải bóng đá nữ quốc gia và các giải đấu quốc tế có sự tham gia của đội tuyển quốc gia được quan tâm đặc biệt và được truyền hình trực tiếp trên kênh NCM. Không chỉ truyền hình trực tiếp các trận đấu, kênh NCM còn khai thác các chất liệu của các giải đấu bên ngoài sân bóng. Đó là sự tham gia của các chuyên gia bóng đá, người hâm mộ, nhà phê bình…Không chỉ có bóng đá, trên kênh NCM còn đồng hành cùng các môn thể thao khác là thế mạnh của thể thao Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét