Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Truyền hình cáp việt nam cung cấp tín hiệu truyền hình mới

Qua nhiều năm hoạt động thực tế, truyền hình đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi gia đình người dân Việt Nam. Bởi truyền hình có ưu thế hơn có hình thức thông tin, giải trí khác trong việc phản ánh mọi mặt của đời sống xã hội đến với hàng triệu khán giả - nó có tính thuận tiện hơn, gần gũi, kịp thời và chuẩn xác hơn.  

Khán giả luôn quan tâm tới tín hiệu truyền hình.

Vì truyền hình là nhu cầu cơ bản hàng ngày của người dân, do vậy, mọi sự thay đổi về nội dung và tín hiệu luôn nhận được những phản hồi rất nhanh từ phía khán giả. Từ đầu năm 2013, Truyền hình Cáp Việt Nam đã tiến hành nâng cấp hạ tầng kỹ thuật mạng cáp quang trên toàn thành phố Hà Nội. Mặc dù đã chuẩn bị nhiều phương án khác nhau để hạn chế tối đa sự gián đoạn tín hiệu hoặc can nhiễu tín hiệu của khách hàng ở những khu vực thực hiện cải tạo, lắp đặt thiết bị mới. Tuy vậy,việc sử dụng tín hiệu truyền hình của khán giả là 24/24h hằng ngày, do đó đã có nhiều khách hàng mê truyền hình đã không khỏi khó chịu vì những ảnh hưởng tín hiệu trong quá trình thi công của các kỹ thuật viên của Truyền hình Cáp Việt Nam.


Tín hiệu truyền hình mới và sự đón nhận của khách hàng. 

Những ngày cuối tháng 3/2013, chúng tôi đã có dịp khảo sát lấy ý kiến của khách hàng tại phố Ngọc Hà – Ba Đình – Hà Nội. Đây là một trong các khu vực đầu tiên của Hà Nội đã hoàn thành việc nâng cấp mới hạ tầng mạng cáp quang. Trao đổi với các kỹ thuật viên của Truyền hình Cáp Việt Nam, chúng tôi được biết: với đặc thù công việc lắp đặt thiết bị phải làm cuốn gói, do vậy, các nhóm kỹ thuật phải làm việc không kể ngày đêm để đảm bảo có thể chuyển tín hiệu sang hệ thống mới sớm nhất. Họ cũng cho biết trong quá trình làm việc cũng nhận được sự hợp tác và chia sẻ của các khách hàng ở khu vực đang thi công.

(Truyền thông – Truyền hình Cáp Việt Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét