Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Truyền hình HD

Truyền hình HD đang đàn trở nên phổ biến và là bước đột phá mới là trong công nghệ truyền hình số hiện nay. Các doanh nghiệp truyền hình luôn tìm cách dối mới, cải tiến chất lượng phục vụ, nâng cấp hình ảnh để mang truyền hình HD tới mọi gia đình người dân cả nước.


Lợi thế của truyền hình HD là hơn hẳn so với các kênh truyền hình thực tế khác. Do chất lượng hình ảnh rõ nét gấp nhiều lần so với truyền hình SD và analog, vì thế truyền hình HD dễ dàng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Công nghệ truyền hình số HD đang dần được mang đến mỗi gia đình, bạn có thể thưởng thức những bộ phim hay, đặc sắc chẳng thua kém so với việc đi xem phim tại các rạp chiếu phim lớn, bên cạnh đó là chất lượng âm thanh 5.1 sống động đến bất ngờ.
Chính sự phát tiển vượt bậc trong công nghệ của truyền hình HD mà các loại tivi chất lượng cao, tiết kiệm điện cũng dần được nâng cấp để phù hợp.

Từ ngày 1/4/2014 các chủng loại tivi sử dụng công nghệ màn hình LCD, PDP, LED, OLED và các công nghệ màn hình tiếp theo, có kích thước màn hình trên 32 inch, được sản xuất và nhập khẩu để sử dụng tại Việt Nam bắt buộc phải tích hợp chức năng thu truyền hình số mặt đất tiêu chuẩn DVB-T2, tiêu chuẩn mã hóa tín hiệu hình ảnh và âm thanh MPEG-4 phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 63:2012/BTTTT.

 Đây thực sự là một bước chuyển đổi quan trọng, phù hợp với như cầu sử dụng và tích hợp truyền hình số vào tivi của người dân. Thông qua đó, gia đình bạn sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn khi lắp đặt và sử dụng gói dịch vụ truyền hình chất lượng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét