Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Dàn âm thanh hỗ trợ công nghệ 3D

Dàn âm thanh hỗ trợ công nghệ 3D

Nếu bạn là người yêu công nghệ chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua công nghệ 3D mới nhất. Những bộ phim bom tấn cực hay và đặc sắc, những trận cầu bóng đá đỉnh cao trên thế giới. Bạn và gia đình sẽ thưởng thức trọn vẹn với công nghệ xem truyền hình 3D và hòa nhịp cùng âm thanh 3 chiều sống động nhất hiện nay.

Không chỉ có TV 3D, giờ dàn âm thanh cũng hỗ trợ khả năng thể hiện với hiệu ba chiều sống động.

Song hành với hình ảnh là âm thanh và sản phẩm cao cấp đáng để lựa chọn là LG BH9420PW. Không chỉ có hình ảnh 3D, model tới từ LG còn cho phép trình diễn hiệu ứng âm thanh ba chiều sống động.

Dù chỉ có 6 loa như một dàn âm thanh 5.1, nhưng 4 trong số đó là loa đứng và được bổ sung thêm driver ở đỉnh với luồng tín hiệu riêng, cho phép dàn loa của LG vận hành như một hệ thống âm thanh 9.1 kênh thực thụ.

Bên cạnh đó công nghệ 3D Sound Zooming tích hợp vào bộ xử lý của BH9420PW giúp cho âm thanh đồng bộ hóa về độ sâu, âm hình sao cho phù hợp với hình ảnh đang xem, khiến người nghe hòa mình sâu hơn vào không gian ảo. Điều này sẽ mang lại cảm giác sôi động đặc biệt cho các tín đồ hâm mộ bóng đá không thua kém tại các sân vận động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét