Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Các thiết bị hỗ trợ truyền hình cao cấp

Đầu HD hỗ trợ ghi nội dung truyền hình


Xtreamer tích hợp cả truyền hình số và chức năng thu hình vào ổ cứng.

Bên cạnh khả năng trình chiếu phim ảnh HD từ ổ cứng, một tính năng đáng giá và hữu ích của Xtreamer Prodigy so với dòng sản phẩm khác là việc được trang bị bộ thu truyền hình kỹ thuật số DVB-T. Model này còn sở hữu tính năng ghi lại nội dung truyền hình vào bộ nhớ của ổ cứng gắn trong hoặc di động. Nhờ vây người dùng có thể tận dụng ngay chiếc đầu phát HD để tự mình thu lại các trận bóng yêu thích, hay dễ dàng xem lại các trận đấu đã bị bỏ lỡ trước đó.

Xtreamer Prodigy được trang bị thêm kết nối mạng tốc độ cao với Wi-Fi và Gigabit, hỗ trợ hệ điều hành Android giúp người dùng còn có thể truy cập mạng theo dõi thông tin, thưởng các video trực tuyến từ YouTube...

Bộ giải mã truyền hình HD


Máy chiếu và TV cỡ lớn cần đi kèm với dịch vụ truyền hình HD.

Đi kèm với TV 3D màn hình LED cao cấp hay máy chiếu kích thước lớn, người dùng không thể bỏ qua việc trang bị một nguồn phát HD để có thể thưởng thức các trận bóng đá với chất lượng tốt nhất.

Hệ thống truyền hình analog thông thường không đủ mạnh để có thể phát được các nội dung có độ nét cao. Bởi vậy người dùng cần lựa chọn đến các dịch vụ truyền hình trả tiền như truyền hình cáp, truyền hình kỹ thuật số hay truyền hình dạng IPTV.

Tuy nhiên để chất lượng ổn định thì ưu tiện lựa chọn là một hệ thống dùng công nghệ truyền dẫn vệ tinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét