Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Dịch vụ truyền hình cáp hiện nay ở nước ta

Dịch vụ truyền hình cáp và mạng lưới truyền hình cáp hiện nay ở nước ta đã được mở rộng hầu hết ở các thành phố lớn và một số các địa bàn lân cận. Do nhu cầu sử dụng truyền hình cáp hiện nay của người dân tăng cao, dịch vụ truyền hình trả tiền hiện nay lại rất đa dạng và phong phú, vì vậy, việc tìm hiểu về mạng lưới truyền hình cáp để lắp đặt là điều khách hàng quan tâm hơn cả.


Truyền hình cáp có ưu điểm là đường truyền ổn định, chất lượng cũng phù hợp với tầng lớp dân cư hiện nay, giá cả phù hợp... nhưng việc mở rộng tín hiệu ra các vùng xa, biên giới, hải đảo chưa thực hiện được. Hơn nữa sự cạnh tranh của các truyền hình với nhau cũng khiến người dân khó có thể đánh giá được chất lượng truyền hình cáp cho phù hợp với gia đình.


Hiện nay, ở nước ta có 2 nhà cung cấp truyền hình cáp chính đó là truyền hình cáp Trung ương VTVcab và truyền hình cáp Sài gòn SCTV. Cả 2 nhà cung cấp trên được đánh giá là phù hợp và hiệu quả nhất. Số lượng kênh truyền hình phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng truyền hình của người dân. Việc thường xuyên cải tiến chất lượng đường truyền cáp, cũng như nâng cấp lên truyền hình số HD tốt nhất hiện tại là một bước nhảy vọt trong công nghệ truyền hình. Thỏa mãn được nhu cầu ngày càng cao của người dân ở các đô thị lớn và một số địa bàn lân cận...

3 nhận xét:

  1. còn thiếu truyền hình cáp HTVC truyền hình thành phố Hồ Chí Minh nữa nè, giá rẻ hơn SCTV nữa, từ 2003 tới giờ, còn VTVCab là mới ra 2013
    dang ky truyen hinh cap htvc tphcm

    Trả lờiXóa
  2. Nhiều truyền hình cáp ra đời. Sao không hợp nhất thành một truyền hình nhỉ?
    súng phun sơn iwata

    Trả lờiXóa
  3. Thiết kế website chuẩn SEO là việc tối ưu hóa website(tối ưu tốc độ, thân thiện với người dùng, thân thiện với các bộ máy tìm kiếm như google, bing,… ) giúp cho các từ khóa về sản phẩm, dịch vụ, công ty bạn có kết quả cao trên các máy tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh nhất.
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế web, vậy công ty nào đáng để bạn lựa chọn và tin tưởng?
    NOBI Việt Nam là công ty chuyên thiết kế website, phát triển phần mềm và cung cấp các dịch vụ trực tuyến uy tín với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, dịch vụ SEO website, thuê hosting, đăng ký tên miền, thiết kế website, phần mềm.
    Nếu bạn cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!
    http://nobi.vn/

    Trả lờiXóa