Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Các dịch vụ truyền hình tung khuyến mãi thu hút thuê bao dịp cuối năm

Từ đầu tháng 10 cho đến hết tháng 12, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền thực hiện chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi khi chuyển đối dịch vụ từ đài khác sang đài mình. Đồng thời, đua nhau tung ra các chương trình ưu đãi nhằm mục đích thu hút thuê bao trong dịp cuối năm.
Từ đầu tháng 10, VTC Digital phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) thực hiện chương trình hỗ trợ khách hàng chuyển đổi đầu thu vệ tinh HTV cũ sang sử dụng  đầu thu vệ tinh mới VTC SH9 hoặc VTC HD với chi phí ưu đãi. Ví dụ, khách hàng đang dùng đầu thu vệ tinh HTV đổi sang VTC SH9 chỉ phải trả 590.000 đồng (giá bán niêm yết là 990.000 đồng), đổi sang VTC HD 05 với giá 1.690.000 đồng (giá bán niêm yết là 1.990.000 đồng).
Tiếp đó, từ ngày 20/10/2013, VTC Digital tung ra gói hỗ trợ người dân chuyển đổi mọi đầu thu truyền hình cũ, đang sử dụng, trong đó gồm cả các đầu thu truyền hình số mặt đất và vệ tinh không có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng kém, không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật sang đầu thu vệ tinh mới VTC chính hãng model VTC SH9 hoặc VTC HD.
Để tham gia chương trình chuyển đổi, khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 590.000 đồng là có thể sở hữu bộ thiết bị thu vệ tinh chính hãng VTC SH9 hoặc VTC HD. Đây được xem là mức chi phí ngang bằng với giá của các loại đầu thu không chính hãng đang bán trên thị trường. VTC Digital phối hợp với hơn 30 Đài PT-TH tỉnh, thành phố và các đại lý để triển khai chương trình chuyển đổi này trên toàn quốc.
Hiện nay, dịch vụ truyền hình vệ tinh của VTC đã phát sóng hơn 105 kênh chương trình trên VINASAT, trong đó có đến 15 kênh độ nét cao HD. VTC đang là dịch vụ truyền hình duy nhất cho phép khách hàng khi hết thời hạn thuê bao vẫn có thể xem hơn 60 kênh chương trình không phải đóng phí. Đây cũng là sự khác biệt giữa dịch vụ truyền hình vệ tinh của VTC so với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền khác ở Việt Nam.
Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) đã thực hiện chương trình miễn phí trọn đời cho tivi thứ 2, thứ 3 khi khách hàng đăng ký mới dịch vụ và nộp trước 3 tháng thuê bao. Theo quy định của VTVcab, giá thuê bao tháng là 110.000 đồng, nếu khách hàng sử dụng từ tivi thứ hai trở đi phải đóng thêm 33.000 đồng/tivi/tháng.
K+ cũng tung ra chương trình khuyến mãi tặng thêm cước thuê bao cho khách hàng đăng ký mới và mua trọn bộ thiết bị từ ngày 20/10 đến ngày 27/10/2013. Theo đó, K+ tặng thêm 3 tháng thuê bao tương ứng cho các gói kênh Access+, Premium+ và HD+ với bất kỳ thời hạn nào.
Truyền hình cáp Hà Nội (HCaTV) áp dụng chương trình tri ân khách hàng tới hết ngày 30/11/2013. Trong thời gian này HCaTV tặng thêm tháng thuê bao cho khách hàng nộp cước thuê bao dài hạn. Ví dụ, khách hàng đóng trước 3 tháng thuê bao sẽ được tặng thêm 1 tháng thuê bao, đóng trước 6 tháng thuê bao được tặng thêm 2 tháng, 9 tháng thuê bao được tặng thêm 3 tháng, 12 tháng thuê bao được tặng thêm 4 tháng.
Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) nhân dịp ra mắt khách hàng khu vực Hà Nội đã áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt kéo dài đến 31/12. Cụ thể, khi khách hàng đăng ký sử dụng gói kỹ thuật số HD sẽ được trang bị miễn phí một đầu thu HD và giá thuê bao chỉ với 80.000 đồng/tháng. Đồng thời nếu khách hàng sử dụng từ 2 dịch vụ của SCTV trở lên sẽ được ưu đãi mức cước phí rẻ hơn 20% so với cước các dịch vụ riêng lẻ cộng lại.
Truyền hình An Viên (AVG) cũng áp dụng chương trình tặng thêm 3 tháng cước thuê bao cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ cho đến hết ngày 31/12/2013.
Không chỉ có ưu đãi về giá, các đài truyền hình còn nỗ lực bổ sung thêm kênh. Ví dụ, VTC bổ sung thêm hai kênh VTV3 HD và VTV6 HD, OneTV bổ sung thêm các kênh truyền hình địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét