Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Cải tiến công nghệ truyền hình

Đối với các hộ gia đình tại các thành phố lớn, các trung tâm thương mại lớn đã quá quen thuộc với dịch vụ truyền hình cáp. Các đơn vị vung cấp dịch vụ truyền hình cáp cũng rất đa dạng và phong phú và rất nhiều dịch vụ khác nhau. Nếu bạn là một khách hàng việc hướng đến lựa chọn dịch vụ truyền hình nào có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo là ưu tiên.


Trong thị trường cung cấp truyền hình cáp việt nam, SCTV là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực cải tiến về công nghê truyền hình, nâng cao chất lượng kênh truyền hình phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất chính là mục tiêu mà SCTV đang hướng tới. Nhờ sự đầu tư về công nghệ để hướng tới công nghệ mới, SCTV đã thay thế toàn bộ mạng cáp đồng trục Cable TV truyền thống bằng Công nghệ truyền hình cáp hữu tuyến 2 chiều HFC. Việc thay thế này đã mang lại kết quả thật bất ngờ đối với khách hàng sử dụng. Thay vì sử dụng mạng cáp đồng trục Cable TV thường gặp trục trặc, do bộ khuếch đại nếu nằm gần trung tâm sự cố thì tín hiệu truyền hình sẽ bị gián đoạn. Hiện nay với việc sử dụng cáp đồng trục, mạng cáp quang nên tín hiệu truyền hình luôn được đảm bảo tốt nhất.


Bên cạnh đó, SCTV đang dần hướng tới những công nghệ tích hợp Internet với truyền hình cáp. Việc sử dụng chung một đường truyền tín hiệu sẽ giúp khách hàng cỏ thể sử dụng 2 tiện ích lớn nhất là truy cập internet và xem truyền hình. Việc kết hợp 2 dịch vụ trên sẽ giúp gia đình bạn giảm được chi phí dịch vụ hàng tháng, đồng thời việc truyền tín hiệu cũng không bị ảnh hưởng, đảm bảo được chất lượng các kênh truyền hình do SCTV cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét