Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Kênh truyền hình đặc sắc trên MyTV

Cẩm nang cuộc sống
Thành công nối tiếp thành công, gà cưng YG này lại một lần nữa thu hút sự chú ý của công chúng bằng những ca khúc mới của mình.Ngay sau khi ra mắt, ca khúc chủ đề Rose trong phần 2 của album First Love đang gây bão mạnh trên các bảng xếp hạng.Rose có phần giai điệu được sáng tác bởi Song Baek Kyung, phần lời và hòa âm được "ra tay" bởi Teddy, hứa hẹn đây sẽ là "bom tấn" đậm chất YG nhất của Lee Hi từ trước tới nay.
arrayContent_title
"Rose" của Lee Hi hứa hẹn sẽ thổi tung các bảng xếp hạng
Lựa chọn điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn không đâu khác chính là hòn đảo Moorea của xứ sở Polynesia Pháp, nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên kỳ thú. Vẻ đẹp của Moorea sẽ không bao giờ làm bạn phải quên lãng, ngay từ khi ngồi trên phi cơ lượn quanh hòn đảo, bạn sẽ lập tức bị hớp hồn bởi hình dáng hệt như trái tim của nó. Rất khó để tìm từ ngữ diễn tả vẻ đẹp của Moorea. Đó là vẻ đẹp tình yêu, của cảm xúc và khoảnh khắc bên nhau thật ấm áp.
arrayContent_title
Ngất ngây trên đảo trái tim Moorea
Let’s Dance
Không thể thiếu trong PCS tuần này, Let’s Dance sẽ tiếp tục cập nhật đến các bạn những video vũ đạo nóng sốt nhất. Đừng quên ghé thăm Hiphop zone để thưởng thức những bài biên đạo và màn trình diễn hiphop độc đáo, ấn tượng trong tuần. Và bên cạnh đó là những vũ đạo của các boyband, girlband hàng đầu Kpop sẽ lần lượt được giới thiệu trong Kpop Zone!
arrayContent_title
Biên đạo cực hot với âm nhạc của Maroon 5 và Justin Bieber
arrayContent_title
Nhộn nhịp với vũ đạo I Like That 
Magic Hand
Bạn có hay dùng thiệp flashcard để học thuộc từ vựng tiếng Anh không? Nếu chưa bắt đầu với thói quen này thì bạn hãy tìm hiểu ngay trong Magic Hand số này nhé. Những tấm thiệp siêu cute sẽ đảm bảo cho các teen có hứng thú học tập hơn rất nhiều đấy! Bạn cũng có thể dành những bộ flashcard handmade để khuyến khích nhóc em của mình học hành chăm chỉ hơn.
arrayContent_title
Bộ thiệp vui học 
Có khi nào các teen bị chói mắt khi đang ngủ, hay là muốn có một giấc ngủ chớp nhoáng trên xe bus không? Vậy thì đừng lo nữa nhé, hãy cùng Magic Hand tuần này làm một miếng bịt mắt hình hổ ngố nhí nhảnh và không kém phần tiện dụng thôi nào.
arrayContent_title
Bịt mắt hổ ngố 
Chuyện của Sao
Chuyện của Sao tuần này hứa hẹn mang đến những câu chuyện thú vị của ông hoàng nhạc Việt – Mr Đàm cùng các học trò trong team The Voice. Bên cạnh đó là những chia sẻ của nhạc sỹ Đức Huy với ánh mắt anh hân hoan khi nói về cuộc sống hiện tại: “Tôi đang sống những ngày tuyệt vời nhất”
 arrayContent_title
Ông hoàng nhạc Việt – Mr Đàm cùng các học trò trong team The Voice 
arrayContent_title
Đức Huy: Tôi đang sống những ngày tuyệt vời nhất 
Thế giới Otaku
Phong Cách Sống tiếp tục mang đến một chương trình mới, đó là thế giới otaku , một tạp chí chuyên biệt cung cấp cho các bạn những thông tin mới nhất , hấp dẫn nhất về truyện tranh, phim hoạt hình và game, đặc biệt là các sản phẩm đến từ Nhật Bản thường được biết đến với tên gọi manga và anime. Hãy cùng trải nghiệm những điều thú vị trong món ăn tinh thần mới ra mắt này các bạn nhé!
arrayContent_title
Lâu đài di động của Howl – Tình yêu nảy sinh từ chiến tranh và những lời nguyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét