Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Kênh thiếu nhi cho trẻ nhỏ với nhân vật hoạt hình nổi tiếng

Sản phẩm sách tranh hoạt hình giải trí giáo dục hàng đầu thế giới và đã chinh phục hàng triệu độc giả nhí tại hơn 100 quốc gia đã có mặt trên dịch vụ Đọc truyện của MyTV. Mời các độc giả hâm mộ chú chim cánh cụt Pororo tinh nghịch chú ý theo dõi và đón đọc.

arrayContent_title
Là một trong những nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất trên toàn thế giới nhờ sự dễ thương và tính cách đáng yêu của mình, chú chim cánh cụt Pororo đến từ Hàn Quốc đã có dịp làm quen với các em nhỏ Việt Nam thông qua bộ phim đã gây sốt trong cộng đồng khán giả nhí và cả khán giả teen phát trên sóng truyền hình. 
Bộ sách tranh về Pororo xoay quanh cuộc sống đầy màu sắc và hết sức vui nhộn của Pororo và những người bạn của cậu tại một hòn đảo thanh bình được bao phủ bởi băng tuyết. Cùng với cô chim cánh cụt Petty xinh đẹp và yêu thể thao, chú khủng long Crong ngộ nghĩnh suốt ngày chỉ biết kêu “crong! crong!”, bé hải ly Loopy nhút nhát nhưng nhạy cảm, chú cáo thông minh eddy, bạn gấu poby tốt bụng và chú chim sẻ Harry yêu ca hát, cả nhóm bạn Pororo đã khiến ngôi làng nhỏ luôn rộn rã tiếng cười vui.  
arrayContent_title
Ẩn chứa trong mỗi câu chuyện về Pororo và nhóm bạn lại là một bài học nhẹ nhàng nhưng nhân văn và đầy xúc động, giúp các độc giả nhí và cả các bậc phụ huynh vừa giải trí vừa học hỏi được nhiều đức tính tốt. Như câu chuyện khủng long crong làm cậu bạn đồ chơi bị thương và cảm thấy ăn năn tới mức trằn trọc mãi mới ngủ được hay câu chuyện về tiếng sáo ma thuật và con quái vật chuyên đi bắt những đứa trẻ hư. thêm vào đó, các độc giả nhí cũng tha hồ bay bổng với trí tưởng tượng của mình khi cùng Pororo tập bay lên trời cao, cùng petty và eddy chế tạo ra robot nấu ăn khiến cả nhóm bạn gặp không ít chuyện dở khóc dở cười… Tiếng cười sảng khoái, dí dỏm trong Pororo truyện tranh luôn đi kèm với những lời khuyên bổ ích sẽ không chỉ khiến các độc giả nhí thêm yêu và trân trọng môi trường sống quanh ta, mà còn giúp bé hình thành những thói quen tốt, tính cách nhân hậu.  
Không dừng lại là một bộ sách tranh thông thường, loạt sách Pororo có một “điểm cộng” là rất thích hợp cho những giây phút quây quần cả gia đình, cha mẹ đọc truyện và dạy con những điều hay lẽ phải. chú chim cánh cụt Pororo và những người bạn dễ mến sẽ giúp trẻ dễ dàng tiếp thu những bài học nhân văn. Cuối mỗi cuốn sách còn có những trang hướng dẫn dành cho cha mẹ, để cha mẹ dạy trẻ đúng cách...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét