Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

K+ đồng hành cùng bán kết lượt về cúp C1

Bóng đá đang là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người dân hiện nay. Môn thể thao vua thực sự mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với việc cuối tuần sau những ngày làm việc căng thẳng lại được tụ họp với bạn bè, cùng nhau thưởng thức những hương vị bóng đá, cổ vũ hò reo cho đội bóng mà mình yêu thích thi đấu. Đó chính là những khoảnh khắc mà truyền hình K+ muốn gửi tới tất cả khách hàng trong cả nước.

Trong tuần này, cả thế giới lại hướng tới các trận cầu đỉnh cao của vòng tứ kết cúp C1 châu âu. Ở lượt đi, các đội bóng lớn đều để lại kết quả ấn tượng cho riêng mình. Cúp C1 năm nay dự đoán sẽ chỉ là cuộc đua của những đội bóng đến từ 2 nền bóng đá hàng đầu châu lục. Tây ba nha với 2 đại diện là Bacar và Real, Bóng đá Đức với 2 đại diện là Bayern và Dortmund. Sẽ là cuộc đồi đầu trong mơ, một bữa tiệc bóng đá thực sự khi điều đó xảy ra.

Hãy cùng theo dõi các cặp đầu tứ kết lượt về đêm nay để cùng đội bóng mình yêu thích hướng vào vòng bán kết cúp C1 danh giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét