Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Cùng dõi theo đội bóng yêu thích của mình với truyền hình K+

Thời gian gần đây, người hâm mộ bóng đá đang hướng về các giải bóng đá gây cấn và sôi động nhất trên toàn thế giới, để dõi theo đội bóng mà mình yêu thích nâng cao chiếc cúp vô địch vào cuối mùa giải.
Ở Laliga sự độc bá của Barcelona khiến cuộc đua gay cấn giữa Real vs Barca không còn mấy quan trọng, nhưng ý nghĩa của những trận El Clasico luôn khiến người hâm mộ phải cuồng nhiệt. Với Real giờ đây mọi sức lực đều đổ dồn về đấu trường cúp C1 châu âu, để hướng tới lần thứ 10 trong lịch sử được nâng cao chiếc cúp danh giá.
Ở đấy trường Premier Luage MU cũng đang băng băng tiến về đích một cách trơn tru, việc hơn đối thủ cùng thành phố là Mancity tới 15 điểm khiến gần như chắc chắn việc Mu sẽ đăng quang ngôi vô địch của mùa giải.

Với giới hâm mộ, không còn gì tuyệt vời hơn khi được chứng kiến những khoảnh khắc đáng nhớ này cùng với các kênh truyền hình HD siêu nét của K+.Không thể phủ nhận, K+ có những lợi thế vượt trội trong làng bóng đá trên truyền hình trả tiền. Ở K+, khách hàng luôn được thưởng thức những trận cầu mà không nhà cung cấp nào có. Điều đó thể hiện ở việc, K+ là đơn vị duy nhất giữ bản quyền ĐẦY ĐỦ các trận đấu của những giải đấu lớn như: Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga,… trên cả hai chuẩn SD và HD.


Như vậy, mỗi mùa giải khán giả sẽ được thưởng thức hơn 1,000 trận đấu các giải Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga, Champion League, Europa League,…và nhiều giải đấu khác theo chuẩn HD trên các kênh truyền hình K+. Do đó, nếu khán giả muốn thưởng thức các trận đấu thuộc dạng siêu kinh điển giữa các đội bóng thuộc hạng “tứ đại gia” của Premier League, hay cuộc so tài thượng đẳng giữa Real Madrid và Barca… với tín hiệu HD thì gói HD+ của K+ sẽ là lựa chọn kinh tế nhất và đầy đủ nhất.


Ngoài ra, K+ cũng có nhiều chương trình thể thao đồng hành được thực hiện theo cách mới lạ. Điển hình, Talkshow Đội tuyển tôi yêu với những câu chuyện thú vị trong và ngoài sân cỏ qua lăng kính của các chuyên gia và người nổi tiếng mang đến những cái nhìn đa dạng và hấp dẫn cho người xem. Phút bù giờ là chương trình để các bình luận viên của K+ có cái nhìn cận cảnh và thể hiện quan điểm xung quanh một chủ đề thời sự và nóng hổi nhất của thể thao trong tuần.

Đặc biệt, K+ dành sự ưu ái cho những khán giả bận rộn, hoặc không thể thức khuya xem một trận bóng đá bằng chương trình Trận đấu 10 phút. Toàn bộ những diễn biến chính, những điểm nhấn quan trọng nhất sẽ chuyển đến người xem trong 10 phút của chương trình, giúp họ có được cái nhìn tương đối toàn diện về trận đấu… Các giải bóng lớn đang đến hồi gay cấn nhất để chạm tay vào chiếc cúp vô địch.

Việc K+ giảm giá đầu thu HD cùng với chính thức có được bản quyền phát sóng Premier League ba mùa giải tới khiến cho gói dịch vụ HD+ trở thành lựa chọn ưu tiên cho giới mộ điệu.

2 nhận xét: