Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

AVG truyền hình

Truyền hình số vệ tinh An Viên (AVG) là đơn vị truyền hình tiên tiến và đi đầu trong lĩnh vực truyền hình số hiện nay. Với diện phủ sóng rộng khắp các vùng miền trong cả nước, các hải đảo xa xôi... AVG truyền hình luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và phong phú nhất.

Với việc phủ sóng rộng khắp và gói kênh truyền hình phong phú, AVG truyền hình đang dần là sự lựa chọn của các gia đình. AVG sử dụng đầu thu tín hiệu vệ tinh được đặt bên trọng hoặc thiết bị thu bên ngoài đều đảm bảo về chất lượng tín hiệu truyền hình. AVG cung cấp cho khách hàng các gói truyền hình đa dạng và phong phú. Các kênh truyền hình giải trí phù hợp với từng lứa tuổi của các thành viên trong gia đình bạn, bạn và gia đình có thể chọn lựa gói lắp đặt phù hợp nhất. Lắp đặt truyền hình an viên tại hà nội rất nhanh chóng

AVG cung cấp các thiết bị lắp đặt truyền hình rất nhỏ gọn, dễ vận chuyển và việc lắp đặt cũng vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Hiện nay, AVG truyền hình cung cấp cho khách hàng 3 gói kênh truyền hình đặc sắc:

Gói cơ bản: Bao gồm 55 kênh truyền hình SD đặc sắc hàng đầu hiện nay


Gói như ý: Bao gồm 81 kênh truyền hình SD nổi tiếng được nhiều người lựa chọn


Gói cao cấp: Bao gồm 99 kênh truyền hình với 10 kênh truyền hình HD độ nét cao

AVG truyền hình, thế giới truyền hình trong tầm tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét